วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2552

งานครั้งที่ 4 รูปแบบการนําเสนอภาพโฆษณา

การใช้ภาพที่ไม่คาดคิด (Unexpected Visual Images)

1. การอุปมาทางการเห็น (Visual Metaphor)

2. การใช้ภาพเหนือจริง (Surrealism)





3. การสร้างความผิดปกติจากของจริง (Violating Reality)





4. การรวมกันเข้าของสองสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกัน(Morphing, Blending and Merging)





5. การใช้มุมกล้องแทนสายตาผู้ดูหรือผู้ถ่าย(Subjective Camera)




6. การล้อเลียน (Visual Parodies)





7. ภาพที่มีขนาดไม่ปกติ (Unusual Size)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น